“Đột quỵ” hoạt động Doanh nghiệp: Có phải mất bò mới lo làm chuồng? ~ Camera Vantech

Friday, July 17, 2015

Hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia đến từ các công ty công nghệ hàng đầu như Dell, VMWare, Lạc Việt và sự tham dự của hơn 60 giám đốc điều hành, giám đốc IT… của các doanh nghiệp quy mô lớn.

Tại buổi hội thảo, các diễn giả sẽ chia sẻ những vấn đề hiện nay chưa được các nhà lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đúng mức cần thiết như nguy cơ mất mát tài sản thông tin và các phương án phục hồi dữ liệu nhanh chóng sau thảm họa, tránh để tổn thất trực tiếp đến khả năng sinh tồn của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp quy mô lớn.

Bên cạnh việc cung cấp thông tin phân tích về các giải pháp phục hồi dữ liệu nhanh chóng sau thảm hoạ (Disaster Recovery Solution), các chuyên gia công nghệ sẽ chia sẻ các mô trình triển khai thành công thực tế từ nhiều doanh nghiệp lớn, từ đó giúp các nhà lãnh đạo có được nền tảng kiến thức vững chắc trong việc bảo vệ nguồn tài sản dữ liệu quý báu của doanh nghiệp mình.

Chia sẻ thêm về chủ đề buổi hội thảo này, ông Lê Hùng Sơn, phụ trách Marketing các giải pháp doanh nghiệp của Lạc Việt, cho biết: “Nếu ví doanh nghiệp như là một cơ thể con người, thì dòng chảy dữ liệu cũng tương tự như dòng máu nuôi sống cơ thể đấy! Bất kỳ sự gián đoạn nào khiến thiếu máu lên não, tức là hệ thống CNTT của doanh nghiệp, cũng có thể bất ngờ làm “đột quỵ” mọi hoạt động và đe doạ trực tiếp đến khả năng tồn tại của doanh nghiệp trên thị trường. Chúng tôi hy vọng với những kiến thức chuyên môn được phân tích từ buổi hội thảo sẽ góp phần trang bị cho các nhà lãnh đạo một tầm nhìn cần thiết và gia tăng sự chủ động trong việc chuẩn bị các giải pháp phòng bị cũng như ứng phó kịp thời, tránh để quá muộn gây phát sinh các hậu quả lâu dài, khó khắc phục”.

Đặc biệt tại buổi hội thảo, ngoài việc được kết nối thông tin chuyên môn và tư vấn trực tiếp, các nhà lãnh đạo khi tham dự còn có thể đăng ký cùng các chuyên gia công nghệ các hoạt động khảo sát thực tế cho hệ thống sao lưu và phục hồi dữ liệu hiện có của doanh nghiệp mình. Đây là cơ hội vàng để các nhà điều hành cùng rà sát và đánh giá lại năng lực bảo vệ, cũng như tính ổn định và khôi phục tài sản dữ liệu của mình qua đó có sự “bảo hiểm” tốt nhất cho tương lai doanh nghiệp.

Chi tiết vui lòng liên hệ: Công Ty Cổ Phần Tin Học Lạc Việt – www.lacviet.vn

Truyền thông chương trình:

Mr. Lê Hùng Sơn – 0909 535 319

Email: lhson@lacviet.com.vn

Thông tin giải pháp:

Ms. Trần Thị Mỹ Lan – Hotline: 08 38420246

Email: giaiphapdoanhnghiep@lacviet.com.vn

Sơn Lam

Xem thêm :marketing, dell, khả năng sinh tồn, quan tâm đúng mức, Lạc Việt,


from WordPress http://ift.tt/1RD1mhz
via phan phoi camera

0 nhận xét:

Post a Comment