HLV Miura gọi ngôi sao U21 Việt Nam thay Võ Huy Toàn ~ Camera Vantech

Thursday, December 3, 2015

Trong ngày hôm nay, HLV Miura đã được thông báo về tình trạng chấn thương của Huy Toàn. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ SHBĐà Nẵng bị thoát vị đĩa đệm và cần 2 tháng nghỉ ngơi mới có thể hồi phục. Do đó, anh không thể tham gia cùng đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Dù Huy Toàn chưa chính thức rời U23 Việt Nam, nhưng HLV Miura đã có sự bổ sung kịp thời để các buổi tập có đủ quân số.

Lâm Ti Phông được lựa chọn thay thế Huy Toàn

Theo đó, HLV người Nhật Bản đã quyết định triệu tập tiền vệ Lâm Ti Phông. Lâm Ti Phông là cầu thủ tấn công lợi hại bên cánh trái của U21 Việt Nam. Tại giải U21 quốc tế 2015 vừa qua, tiền đạo người Quảng Ngãi ghi 3 bàn giúp U21 Việt Nam xếp hạng 4 chung cuộc.

Trước đây, Lâm Ti Phông đã được biết đến khi thi đấu cho đội U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2013 dưới thời HLV Graechen. Như vậy, được lên tuyển, Lâm Ti Phông sẽ được gặp lại những đồng đội cũ của mình như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Hiện tại, danh sách U23 Việt Nam vẫn giữ 30 cầu thủ, nhưng vì nhiều lý do nên 2 ngày tập vừa qua đội tuyển chỉ có 19-20 cầu thủ tập luyện.

Ngô Linh

Xem thêm :U21 Việt Nam


from WordPress http://ift.tt/1YMEdcw
via phan phoi camera

0 nhận xét:

Post a Comment