Thi đấu tưng bừng, Sài Gòn Heat vẫn thua sát nút đại diện Thái Lan ~ Camera Vantech

Sunday, December 6, 2015

Trận đấu khỏi đi với tốc độ khá chậm, cho đến giữ hiệp 2, mỗi bên chỉ mới ghi được trên dưới 20 điểm. Thế rồi, từ nửa sau của hiệp 2 trở đi, đôi bên bất thần tăng tốc, trước khi giúp cho không khí của trận đấu cực kỳ sôi động.

Sài Gòn Heat giúp cho khoảng 2.000 khán giả trực tiếp theo dõi họ thi đấu thật sự cảm thấy hứng khởi (ảnh: Trọng Vũ)

Hitech Bangkok City (Thái Lan) là nhà ĐKVĐ của giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL), nên họ được đánh giá cao hơn Sài Gòn Heat. Đại diện đến từ xứ Chùa Vàng dẫn 34-29 sau hiệp 2, rồi 57-48 sau khi kết thúc hiệp 3.

Tuy nhiên, những gì diễn ra sau đó mới thật sự ấn tượng. Sài Gòn Heat bằng nỗ lực không ngừng nghỉ ghi liền 10 điểm, để vượt lên dẫn lại đối phương 58-57, chỉ trong vòng vài chục giây đầu tiên của hiệp 4.

 Thi đấu tưng bừng, Sài Gòn Heat vẫn thua sát nút đại diện Thái Lan
Các tiết mục biểu diễn giữa giờ theo đúng phong cách tổ chức tiêu chuẩn quốc tế càng tạo ra sức hút, mang khán giả đến với môn chơi vẫn còn lạ lẫm này tại Việt Nam (ảnh: Trọng Vũ)

Lúc này, gần 2.000 người có mặt trong nhà thi đấu của trường quốc tế Canada (Q.7 – TPHCM) đồng loạt đứng bật dậy, cổ vũ không ngớt cho Sài Gòn Heat. Tỷ số được rượt đuổi cho đến tận con số 70-70.

Chỉ tiếc rằng đây là ngày mà các nội binh của đội chủ nhà thi đấu không tốt, họ thường xuyên mắc lỗi, khiến cho sức tấn công cũng như phòng ngự của Sài Gòn Heat thiếu đồng đều, trước khi ở những giây cuối cùng của trận đấu, Hitech Bangkok City ghi được 4 điểm quyết định, giành thắng lợi chung cuộc 74-70, giữa sự tiếc nuối của khán giả TPHCM, dành cho đại diện duy nhất của bóng rổ Việt Nam tại giải nhà nghề Đông Nam Á 2015.

Trận đấu tiếp theo của Sài Gòn Heat tại giải sẽ là trận tiếp Singapore Slingers trên sân nhà vào ngày 12/12 tới đây.

Kim Điền

thi dau tung bung sai gon heat van thua sat nut dai dien thai lan Thi đấu tưng bừng, Sài Gòn Heat vẫn thua sát nút đại diện Thái Lan
Xem thêm :bóng rổ, ABL, Thái Lan, Bangkok, giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á, Sài Gòn Heat, TPHCM, Đông Nam Á, giải bóng rổ


from WordPress http://ift.tt/1NPw59x
via phan phoi camera

0 nhận xét:

Post a Comment